Veladeedee Online Shopping

นาฬิกา SEIKO 5 Sports SRPJ49K Super Cub Limited Edition รุ่น SRPJ49K1  นาฬิกาจากแรงบันดาลใจของ Super Cub

นาฬิกา SEIKO 5 Sports SRPJ49K Super Cub Limited Edition รุ่น SRPJ49K1 นาฬิกาจากแรงบันดาลใจของ Super Cub

฿ 16,500

สถานะ: มีสินค้าพร้อมส่ง

รายละเอียด

นาฬิกา SEIKO 5 Sports Super Cub Limited Edition SRPJ49K1  
 Super Cub มอร์เตอร์ไบค์สไตล์คลาสสิคเจแปนนิสเรโทร ที่ได้รับผลิตมากที่สุดในในประวัติศาสตร์โลก โดดเด่นด้วยหน้าปัดที่ดึงเอาเอกลักษณ์มาจากเค้าโครงลักษณะของ Super Cub มาใช้ เมื่อมองจากด้านหน้า อินเด็กซ์บอกเวลาสีส้มแทนไฟเลี้ยวด้านซ้าย และขวา จับคู่กับสายนาโต้สีเขียว เดินขอบบน-ล่างด้วยสีไอโวรี่ ประดับด้วยโลโก้ Super Cub และ Honda คอมพลีตลุคสปอร์ตได้อย่างลงตัว 
ฝาหลังโชว์โลโก้ของ Seiko และ Honda พร้อมทั้งตราสัญลักษณ์ Super Cub กำกับด้วยคำว่า "LIMITED EDITION" และหมายเลขประจำเครื่อง 
 กล่องบรรจุ ถูกดีไซน์มาเป็นพิเศษ ด้วยโทนสีเขียว-ไอโวรี่ ประทับด้วยโลโก้ Seiko 5 sport และSuper Cub ที่ด้านหน้า และด้านในของกล่อง  
รายละเอียดนาฬิกา 
ภายในบรรจุกลไก Automatic Cal : 4R36  24 jewels สำรองพลังงาน 41 ชั่วโมง 
กระจก Hardlex Crystal 
กันน้ำลึก  100 เมตร 
ขนาดตัวเรือน 42.5 mm 
ความหนา 13.4 mm สายผ้า 
ผลิตจำกัดจำนวน ุ6000 เรือนทั่วโลก เข้าไทยเพียง 710 เรือน 
ราคา 16500 บาท ของแท้ 
มาพร้อมกล่องดีไซน์พิเศษ รับประกันศูนย์ บ.ไซโกประเทศไทย จก. 1 ปี
 
 #srpj49k1 #srpj49k #srpj49
 
จาก Super Cub “มอร์เตอร์ไบค์ สไตล์คลาสสิค เจแปนนิสเรโทร” ในตำนาน สู่การโลดแล่นครั้งใหม่ในโลกแห่งกาลเวลากับ SEIKO 5 Sports Super Cub Limited Edition ด้วยแรงบันดาลใจจาก Super Cub หนึ่งในรถจักรยานยนต์สุดคลาสสิก สไตล์เจแปนนิสเรโทร ที่ได้รับผลิตมากที่สุดในประวัติศาสตร์โลกเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์นาฬิการุ่นพิเศษนี้ การดีไซน์ของหน้าปัดได้มาจากเค้าโครงลักษณะของ Super Cub เมื่อมองจากด้านหน้า อินเด็กซ์บอกเวลาสีส้ม แทนไฟเลี้ยวซ้ายและขวา แมตช์เข้ากับสายไนลอนสีเขียวโทนเดียวกับขอบหน้าปัด และเดินขอบบน-ล่างด้วยสีไอโวรี่ ประดับด้วยโลโก้ Super Cub และ Honda คอมพลีตลุคเรโทรฟีลสปอร์ตได้อย่างลงตัว และสวยงาม โชว์ความพิเศษของคอลเลคชั่นนาฬิกาด้วยโลโก้ Seiko และ Honda พร้อมทั้งตราสัญลักษณ์ Super Cub ที่ฝาหลัง กำกับด้วยข้อความ "LIMITED EDITION" และหมายเลขประจำตัวเรือน กล่องบรรจุภัณฑ์ถูกดีไซน์มาเป็นพิเศษด้วยโทนสีเขียว-ไอโวรี่ โทนเดียวกับนาฬิกา พร้อมประทับด้วยโลโก้ Seiko 5 Sports และ Super Cub ที่ด้านหน้าและบริเวณด้านในของกล่อง 
 
Seiko 5 Sports Super Cub Limited Edition รหัส SRPJ49K ราคา 16,500 บาท 
ผลิตจำนวนจำกัดและนำเข้าจัดจำหน่ายในประเทศไทยเพียง 710 เรือน