Veladeedee Online Shopping

Seiko Prospex  Thailand 30th Anniversary SPB247J (สอบถามราคา)ไซโกรุ่นฉลองครบรอบ 30 ปี ลิมิเต็ด เอดิชั่น ภาคอีสาน (ผีตาโขน) นาฬิกาข้อมือ ผู้ชาย รุ่น SPB247J1

Seiko Prospex Thailand 30th Anniversary SPB247J (สอบถามราคา)ไซโกรุ่นฉลองครบรอบ 30 ปี ลิมิเต็ด เอดิชั่น ภาคอีสาน (ผีตาโขน) นาฬิกาข้อมือ ผู้ชาย รุ่น SPB247J1

฿ 29,499

สถานะ: ขออภัยสินค้าหมด

จำนวน:

ซื้อสินค้า

เพิ่มไปยังรถเข็น

รายละเอียด

Seiko Prospex  Thailand 30th Anniversary SPB247J ไซโกรุ่นฉลองครบรอบ 30 ปี ลิมิเต็ด เอดิชั่น ภาคอีสาน (ผีตาโขน) นาฬิกาข้อมือ ผู้ชาย รุ่น SPB247J1
 
Available Now! สิ้นสุดการรอคอย ไซโกรุ่นฉลองครบรอบ 30 ปี ลิมิเต็ด เอดิชั่น ภาคอีสาน ที่ได้รับการนำเสนอความสวยงามของวัฒนธรรม
 “ผีตาโขน” ผ่านตัวเรือนนาฬิกาไซโกดำน้ำทรงซูโม่ บนสีสันดำ แดง และทอง ที่สร้างความสวยงามให้กับหน้าปัดและขอบตัวเรือน แพทเทิร์นลวดลายบนหน้าปัดของรุ่นนี้สะท้อนถึงเส้นสายเหมือนลวดลายของงานหัตถกรรมเครื่องจักรสาน ที่จัดเป็นหนึ่งในงานศิลปะของชาวอีสาน ภายในขับเคลื่อนด้วยเครื่อง 6R35 ที่สำรองพลังงานได้นานถึง 70 ชั่วโมง ขอย้ำอีกครั้งครับ เปิดจำหน่ายพร้อมกันวันนี้ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป
ไซโก Prospex Thailand 30th Anniversary รหัส SPB247J ราคา 39,800 บาท
- Seiko Thailand 30th Anniversary Limited Edition ภาคอีสาน (ตะวนั ออกเฉียงเหนือ): ไซโก พรอสเปกซ์ รุ่นฉลองครบรอบ 30 ปี ไซโก (ประเทศไทย)
จากเทศกาลงานบุญอันโด่งดังและมีเอกลักษณ์ของภาคอิสาน รังสรรค์เป็นชิ้นงาน ที่สะท้อนสีสันแห่ง วัฒนธรรม “ผีตาโขน”
 
- “อีสานบ้านเฮา”ถิ่นกําเนิดของเทศกาลประเพณีแห่"ผีตาโขน”เป็นหนึ่งในงานบุญ ประเพณีใหญ่ที่เรียกว่า "งานบุญหลวง"หรือ "บุญผะเหวด" เล่ากันว่าเทศกาลนี้ได้รับอิทธิพลมาจาก “มหาเวสสันดรชาดก” เกิดขึ้นเมื่อครั้งที่พระเวสสันดรและนางมทรี
จะเดินทางออกจากป่ากลับสู่เมือง เหล่า ผีป่าและสัตว์นานาชนิดอาลัยรักจึงพาแห่แหนแฝงตัวแฝงตน มากับชาวบ้านเพื่อมาส่ง ทั้งสองพระองค์กลับเมือง เรียกกันว่า "ผีตามคน" หรือ "ผีตาขน" จนเพี้ยนกลายมาเป็น "ผีตาโขน" ในปัจจุบันโดยถือเป็นประเพณีที่จะจัดขึ้นทุกปี ที่พระธาตศุรีสองรักปูชนียสถานสำคัญ ของชาวด่านซ้ายจังหวัด เลย จนมีชื่อเสียงไปทั่วโลก
 
- ด้วยความมีเอกลัษณ์ของเทศกาลนี้จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจในการนําสีสันของเครื่องแต่งกายผีตาโขนมาออกแบบ ตกแต่ง นาฬการุ่นพิเศษบนตัวเรือนแบบ “ซูโม่” ซึ่ง เป็นรุ่นบุกเบิกของโมเดลที่ผลติ ในญี่ปุ่น และนําเข้ามาจําหน่ายในเมืองไทยเป็นรุ่นแรกๆ โดยให้สีสันขอบตัวเรือนสีดําแดงตัดกับสเกลและหลักชั่วโมงสีทองที่ได้รับแรงบันดาลใจตามสีสันของหน้ากากและเครื่องแต่งกายของ ผีตาโขน
 
- แพทเทิร์นหน้าปัดแบบพิเศษที่มีเส้นสายเหมือนลวดลายของงานหตัถกรรมเครื่องจักรสาน ฝาหลัง ประทับสัญลักษณ์ลวดลายของ หน้ากากผีตาโขน พร้อมระบุหมายเลขประจําตัวเรือนที่ผลิต จํานวนจํากัดเพียง 1,991 เรือนตามปีที่เริ่มจดทะเบียนอย่างเป็นทางการในประเทศไทย มาพร้อมบรรจุภัณฑ์ออกแบบลวดลายตามคอนเซปต์
 
- กล่องกํามะหยี่สีแดงเข้ม ประทับตราสัญลักษณ์โลโก้ SeikoThailand30thAnniversaryและสัญลักษณ์“หน้ากากผีตาโขนสีทอง”พร้อมสายยางคุณภาพ