Veladeedee Online Shopping

CASIO G-SHOCK G-SQUAD GBD-100-1 ประกัน CMG ศูนย์เซ็นทรัล 1 ปี นาฬิกา sport men รุ่น GBD-100-1DR นาฬิกานับก้าววิ่งใส่ออกกำลังกาย VELADEEDEE.COM

CASIO G-SHOCK G-SQUAD GBD-100-1 ประกัน CMG ศูนย์เซ็นทรัล 1 ปี นาฬิกา sport men รุ่น GBD-100-1DR นาฬิกานับก้าววิ่งใส่ออกกำลังกาย VELADEEDEE.COM

฿ 4,844

สถานะ: มีสินค้าพร้อมส่ง

รายละเอียด

  • CASIO G-SHOCK G-SQUAD GBD-100-1 ประกัน CMG ศูนย์เซ็นทรัล 1 ปี นาฬิกา sport men รุ่น GBD-100-1DR นาฬิกานับก้าววิ่งใส่ออกกำลังกาย VELADEEDEE.COM
  • สินค้าใหม่ ของแท้ มีกล่องและใบประกันให้ครบ
  • ประกันศูนย์เซ็นทรัล 1 ปี
  • -ส่งเคาท์เตอร์ Casio ในห้างเซ็นทรัลได้ทุกสาขา
  • -มีสติ๊กเกอร์ CMG ที่ฝาหลังนาฬิกา
  • -พร้อมใบรับประกันบริษัท เซ็นทรัลครับ
  • ถ้าสินค้าตรงตามที่ทางร้านแจ้งรบกวนกลับมาให้ 5 ดาวเพื่อเป็นกำลังใจให้ร้านค้าด้วยนะครับ
    • ขนาดตัวเรือน : 58.2×49.3×17mm
    • น้ำหนักรวม : 69g
    • G-SQUAD ใหม่ล่าสุดของนาฬิกาทรงสปอร์ตจากแบรนด์ G-SHOCK ที่ตอนนี้มาพร้อมความสามารถของ Bluetooth® ที่ทำให้สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้อย่างต่อเนื่อง
      นาฬิกาเหล่านี้สามารถลิงก์กับ GPS ของสมาร์ทโฟนเพื่อการปรับเทียบการวัดระยะทางที่รวดเร็วยิ่งขึ้น ซึ่งทำให้ได้การวัดระยะทางการวิ่งที่แม่นยำยิ่งขึ้น แม้ในระหว่างใช้โดยไม่มีการเชื่อมต่อโทรศัพท์ก็ตาม
      การวัดระยะทางที่ใช้ร่วมกับตัวจับเวลาช่วยให้คุณติดตามความเร็วเฉลี่ยในการวิ่งของคุณได้ อีกทั้งยังทำให้คุณใช้งานคุณสมบัติการนับรอบอัตโนมัติที่จะช่วยติดตามเวลาที่ใช้ในระยะทางที่ระบุได้ด้วย
      คุณสมบัติมาตรฐานอื่นๆ ประกอบด้วยตัวนับจำนวนก้าว (pedometer), ตัวจับเวลาเป็นช่วง (สูงสุด 20 ตัว ด้วยตัวจับเวลาห้าตัวต่อหนึ่งครั้ง), การจับเวลารอบ (บันทึกรอบสูงสุด 140 รอบสำหรับการวิ่งสูงสุด 100 ครั้ง) และการวัดแคลอรี่ที่เผาผลาญ คุณสมบัติทั้งหมดนี้รองรับการฝึกซ้อมในแต่ละวันของคุณได้หลากหลายรูปแบบ นอกจากนี้ ในตอนนี้ยังมีแอปสำหรับโทรศัพท์ใหม่ที่จะช่วยคุณกำหนดค่าการตั้งค่านาฬิกาได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น และจัดการการออกกำลังกายของคุณได้ด้วย นอกจากแอป Life Log และ Activity History แล้ว คุณสามารถสร้างแผนการฝึกซ้อมตามเป้าหมายที่คุณระบุได้อีกด้วย
      หน้าจอของนาฬิกาเหล่านี้ใช้จอ LCD แบบ MIP ความละเอียดสูง ขณะเดียวกันการส่องสว่างของหน้าปัดด้วยตัวเรื่องแสงโดดเด่นยังทำให้อ่านข้อมูลบนหน้าปัดได้โดยง่าย แม้จะอยู่ในที่มืด สายยูรีเทนแบบนุ่มให้ความสบายมากขึ้น อีกทั้งรูบนสายที่มีหลายรูยังช่วยให้คุณปรับสายให้กระชับพอดีข้อมือของคุณได้
      นาฬิการักษาการเชื่อมต่อ Bluetooth® กับโทรศัพท์ของคุณไว้ตลอดเวลาเพื่อรองรับการปรับเวลาอัตโนมัติ การแจ้งเตือนจากโทรศัพท์ การติดตามจำนวนก้าว และฟังก์ชันอื่นๆ ได้ตลอดทั้งวัน อย่างไรก็ตาม แบตเตอรี่มีอายุการใช้งานประมาณสองปีสำหรับการเปลี่ยนแบตเตอรี่ในแต่ละครั้ง
      G-SQUAD รุ่นใหม่เหล่านี้มีเครื่องมือที่จะรองรับความต้องการในการออกกำลังกายที่หลากหลาย ตั้งแต่การจัดการสุขภาพประจำวันไปจนถึงความทนทานในการวิ่งที่พัฒนาขึ้น