Veladeedee Online Shopping

Casio G-Shock  X Urboy TJ THE OWL  Limited Edition (พร้อมเสื้อลายที่ออกแบบโดย Urboy TJ) รุ่น DW-5600 Limited Edition Thailand

Casio G-Shock X Urboy TJ THE OWL Limited Edition (พร้อมเสื้อลายที่ออกแบบโดย Urboy TJ) รุ่น DW-5600 Limited Edition Thailand

฿ 6,999

สถานะ: มีสินค้าพร้อมส่ง

รายละเอียด

Casio G-Shock  X Urboy TJ “THE OWL” Limited Edition (พร้อมเสื้อลายที่ออกแบบโดย Urboy TJ) รุ่น DW-5600 Limited Edition Thailand

สินค้าใหม่ ของแท้ มีกล่องและใบประกันให้ครบ
ประกันศูนย์เซ็นทรัล 1 ปี
-ส่งเคาท์เตอร์ Casio ในห้างเซ็นทรัลได้ทุกสาขา
-มีสติ๊กเกอร์ CMG ที่ฝาหลังนาฬิกา
-พร้อมใบรับประกันบริษัท เซ็นทรัลครับ

นาฬิการุ่น ลิมิเต็ด อิดิชั่น G-SHOCK X Urboy TJ นี้จัดทำขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองจุดเริ่มต้นของ G-SHOCK ด้วยการเลือกใช้นาฬิกา G-SHOCK DW-5600 ระบบดิจิตอล รุ่นหน้าเหลี่ยมในตำนานแห่งความอึดที่สามารถทนทานแรงกระแทกได้นานาชนิด ซึ่งนาฬิการุ่นนี้ยังเป็นรุ่นแรกที่คุณคิคูโอะ อีเบะ ผู้ก่อตั้ง G-SHOCK ได้คิดค้นขึ้นเมื่อ 35 ปีที่แล้ว  

สาวก G-SHOCK ห้ามพลาด กับนาฬิการุ่นพิเศษ G-SHOCK X UrboyTJ Limited Edition ฉลองครบรอบ 35 ปีของ G-SHOCK ที่ได้ ยัวร์บอย ทีเจ มาร่วมออกแบบ

สำหรับนาฬิกา G-SHOCK X Urboy TJ ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก “THE OWL” หรือสัญลักษณ์รอยสักนกฮูกที่เป็นประจำตัวของ ยัวร์บอย ทีเจ ซึ่งแร็ปเปอร์หนุ่มเล่าว่า “ผมเป็นคนไม่เข้าพวก คิดอะไรไม่เหมือนคนอื่นตั้งแต่เด็กๆ เหมือนกับนกฮูกที่หลายคนเชื่อว่าเป็นสิ่งไม่ดี ใช้ชีวิตกลางคืน และมีเส้นทางที่ไม่เหมือนคนอื่น แต่ถึงมันจะแตกต่าง มันก็เป็นสัตว์ที่รับผิดชอบ และดูแลครอบครัว รอยสักรูปนกฮูก หรือ THE OWL เลยเป็นสัญลักษณ์ที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของผมได้อย่างชัดเจน”

G-SHOCK X Urboy TJ มาพร้อมกับแพคเก็จดีไซน์พิเศษ และเสื้อโอเว่อร์ไซส์ ทีเจร่วมออกแบบเพื่อให้เหล่าสาวกได้เก็บสะสมกันเป็นคอลเลคชั่น

 

ข้อมูลจำเพาะ

วัสดุตัวเรือน / กรอบสาย เรซิน
ทนทานต่อแรงสั่นสะเทือน
กระจกมิเนอรัล
กันน้ำลึก 200 เมตร
ไฟ EL ให้แสงสว่างพื้นหลังทั้งหน้าปัด
แสงระเรื่อ
ระบบไฟกะพริบแจ้งเตือน
ไฟแจ้งเตือนพร้อมระบบสั่นสำหรับนาฬิกาปลุก แจ้งเตือนบอกเวลาต้นชั่วโมง
จับเวลาละเอียด 1/100 วินาที
จับเวลาต่อเนื่องระหว่าง: 00’00″00~59’59″99 (สำหรับ 60 นาทีแรก)
1:00’00~23:59’59 (หลังจาก 60 นาทีแรก)
หน่วยวัด: ละเอียดภายใน1/100 วินาที (สำหรับ 60 นาทีแรก)1 วินาที (หลังจาก 60 นาทีแรก)รูปแบบการจับเวลา: การจับเวลาตั้งแต่เริ่มต้นถึงตำแหน่งปัจจุบัน (Elapsed time), จับเวลาเป็นช่วงๆในระหว่างจุดเริ่มต้นถึงสิ้นสุด (Split time) และเวลาเข้าเส้นชัยของผู้แข่งขันที่ได้ตำแหน่งที่ 1 และ 2
ตัวนับเวลาถอยหลัง
หน่วยวัด: 1 วินาที
ช่วงเวลานับถอยหลัง: 24 ชั่วโมง
ระยะเวลาที่เริ่มต้นนับถอยหลังที่ตั้งได้: 1 วินาทีถึง 24 ชั่วโมง (เพิ่มทีละ 1 วินาที, เพิ่มทีละ 1 นาที, เพิ่มทีละ 1 ชั่วโมง)
คุณสมบัติอื่น: เริ่มนับใหม่อัตโนมัติ
นาฬิกาปลุกเอนกประสงค์
สัญญาณแจ้งต้นชั่วโมง
แสดงปฏิทินแบบเต็มโดยอัตโนมัติ (ถึงปี 2039)
แสดงเวลารูปแบบ 12/24 ชั่วโมง
บอกเวลาปกติแบบทั่วไป: ชั่วโมง นาที วินาที เวลาหลังเที่ยง เดือน วันที่ วันในรอบสัปดาห์
ความแม่นยำ ±15 วินาทีต่อเดือน
อายุการใช้งาน โดยประมาณ: 2 ปีกับถ่านกระดุม CR2016

ขนาดของตัวเรือน

ขนาดตัวเรือน : 48.9×42.8×13.4mm
น้ำหนักรวม : 61g