Veladeedee Online Shopping

Luminox  Sea Turtle Limited Edition ออกมาแค่ 900 เท่านั้น นาฬิกาข้อมือชาย ตัวเรือนคาร์บอน สายยางเรซิ้น รุ่น XS.0321.ST.N

Luminox Sea Turtle Limited Edition ออกมาแค่ 900 เท่านั้น นาฬิกาข้อมือชาย ตัวเรือนคาร์บอน สายยางเรซิ้น รุ่น XS.0321.ST.N

฿ 9,999

สถานะ: ขออภัยสินค้าหมด

จำนวน:

ซื้อสินค้า

เพิ่มไปยังรถเข็น

รายละเอียด

Luminox  Sea Turtle Limited Edition ออกมาแค่ 900 เท่านั้น นาฬิกาข้อมือชาย ตัวเรือนคาร์บอน สายยางเรซิ้น รุ่น XS.0321.ST.N

ทาง Luminox มีความตั้งใจจัดทำนาฬิการุ่นพิเศษเพื่อเป็นการช่วยเหลืออนุรักษ์เต่าทะเล ซึ่งเป็นหนึ่งในสัตว์ทะเลหายากของประเทศไทย โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากกรณีศึกษาอันน่าเศร้าของ “เต่าออมสิน” ที่เป็นข่าวโด่งดัง โดยจัดทำเพียง 900 เรือนเท่านั้น และรายได้ส่วนหนึ่งจะถูกนำไปช่วยสบทบทุนเพื่อซื้ออุปกรณ์และเครื่องมือทางการแพทย์สำหรับช่วยเหลือสัตว์ทะเลหายาก ไม่ว่าจะเป็น เต่าทะเล พะยูน โลมา และอีกมากมาย สำหรับโครงการศูนย์ช่วยชีวิตสัตว์ทะเลหายาก จังหวัดภูเก็ต ภายใต้การดูแลของกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง

นาฬิกาลิมิเต็ดเอดิชั่นรุ่นแรกของโลกภายใต้ชื่อรุ่น Sea Turtle ให้คุณได้ดำดิ่งลึกไปใต้ท้องทะเลกับนาฬิกา Luminox รุ่น XS 0321 Sea Turtle Limited Edition นาฬิกาสายพันธ์แกร่ง ตัวเรือนมีสีดำสวยงาม ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจาก Sea Turtle Leatherback หรือ “เต่ามะเฟือง” หน้าปัดขนาด 44 มิลลิเมตร สกรีนรูปเต่าทะเลสีน้ำเงินโดดเด่นเพื่อให้ได้กลิ่นอายของท้องทะเลลึก ฝาหลังแต่ละเรือนสลักรูปเต่าทะเลพร้อมเลขซีเรียล 1-900 วัสดุตัวเรือนทำจาก Carbon Compound มีน้ำหนักเบาและมีความทนทานแข็งแรง ฝาหลังและเม็ดมะยมทำจาก Stainless Steel พร้อมด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ของนาฬิกา Luminox ที่สามารถเรืองแสงได้ด้วยตัวเองในที่มืดยาวนานถึง 25 ปี ดำน้ำลึกได้ถึงระดับ 100 เมตร พร้อมลุยกับคุณไปได้ทุกสถานการณ์ ท้ายทายในทุกจังหวะชีวิต

ออกมาแค่ 900 เท่านั้น

แถมสายผ้านาโต

นาฬิกาแก็สไลค์สว่างนาน25ปี

ตัวเรือนทำจากCarbon reinforced PC 

ของที่จะได้รับในกล่องพร้อมสินค้า

กล่องเก็บนาฬิกา 

แถมสายผ้านาโต
ใบรับประกัน Worldwide ของ Luminox
 

- รันหมายเลขการผลิตตรงฝาหลังนาฬิกา

- เป็นนาฬิการะบบ Quartz

- ระบบกันน้ำ  100M/10ATM 

- หน้าปัดแสดงวัน / วันที่ตำแหน่ง 3 นาฬิกา

- ขนาดหน้าปัด 45 mm.หนา 14mm. 

- สินค้ารับประกันศูนย์ Luminox (ประเทศไทย) เป็นเวลา 2 ปี